Gợi ý những bộ ly thủy tinh quà tặng đối tác cực ý nghĩa cho đối tác, khách hàng

Gợi ý những bộ ly thủy tinh quà tặng đối tác cực ý nghĩa cho đối tác, khách hàng

Trong các dịp kỷ niệm quan trọng, lễ, tết v.v. những bộ ly thủy tinh thường rất được các doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn làm quà tặng để gửi tặng đến đối tác, khách hàng.

Vì sao những bộ ly thủy tinh lại được ưu ái đến vậy và làm sao để lựa chọn được những bộ ly thủy tinh quà tặng hoàn hảo nhất? Hãy cùng Lotus Glass tìm câu trả lời thông qua bài viết sau đây nhé!

 

Tầm quan trọng của quà tặng doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, quà tặng đối tác, khách hàng là cách thể hiện thành ý, lòng biết ơn và sự trân trọng mối quan hệ hợp tác, là cầu nối kết nối những mối tâm giao.

Một món quà càng được đầu tư chỉn chu chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm, tạo nên thiện cảm tốt và được đối tác & khách hàng đánh giá cao.

Thông qua món quà, doanh nghiệp cũng thể hiện được sự tinh tế, ngầm khẳng định vị thế của mình và tăng cường sự gắn kết của đôi bên.

 

Vì sao nên chọn bộ ly thủy tinh quà tặng?

Để có thể diễn đạt trọn vẹn nhất lời tri ân chân thành, gửi lời chúc thành tâm, thể hiện trọn vẹn thông điệp của các doanh nghiệp, khi lựa chọn quà tặng, các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn những món quà đáp ứng các tiêu chí như: tính thẩm mỹ, tính khả dụng, sự sang trọng, giá thành,…

Đáp ứng những tiêu chí đó, bộ ly thủy tinh quà tặng được các doanh nghiệp ưu ái, là lựa chọn phù hợp nhất để làm quà tặng doanh nghiệp nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Sản phẩm thủy tinh chất lượng cao;
  • Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng;
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng; phong cách đa dạng;
  • Mẫu mã phong phú;
  • Có thể in logo tạo nên đấu ấn riêng của doanh nghiệp;
  • Mực in bền màu, sắc nét, an toàn khi sử dụng;

 

Những bộ ly thủy tinh quà tặng sang trọng, chất lượng nhất hiện nay

Cân nhắc đến tầm quan trọng của món quà gửi trao đối, tác khách hàng, Lotus Glass mang đến cho các doanh nghiệp những bộ ly quà tặng chất lượng hàng đầu, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Nếu đang lựa chọn một món quà dành tặng cho sếp, cho đối tác, đồng nghiệp hoặc những người thân thương thì hãy tham khảo BST những mẫu hộp quà vô cùng đa dạng của Lotus Glass nha!

 

Địa chỉ mua ly quà tặng thủy tinh sang trọng, chất lượng nhất hiện nay

Là đối tác cung cấp bộ quà đáng tin cậy của các doanh nghiệp, mỗi một sản phẩm quà tặng của Lotus Glass đều được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến chất lượng, đảm bảo mang đến những món quà đẳng cấp và tinh tế xứng với cái tâm và cái tầm của các doanh nghiệp.

Các sản phẩm bình hoa thủy tinh pha lê của Lotus Glass được sản xuất bởi Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp since 1995. Với gần 30 năm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thủy tinh, pha lê, các sản phẩm bình hoa, lọ hoa thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm liền.

Vượt qua nhiều thương thiệu thủy tinh trên thị trường, thương hiệu thủy tinh gia dụng Lotus Glass nói riêng và Thủy tinh Pha Lê Việt Tiệp nói chung vẫn luôn giữ vị trí và sự yêu mến nhất định trong lòng người tiêu dùng, trở thành Công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thủy tinh gia dụng, được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại Malaysia.

 


Lotus Glass còn chuyên cung cấp:

  • Ly, cốc, chén, bát thủy tinh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...
  • Cung cấp các loại ly thủy tinh in logo doanh nghiệp.
  • Chuyên ly, chén, bát thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi.
  • Ly nến thủy tinh để làm nến thơm, nến thờ, ly đựng nến...

Mua ly thủy tinh thương hiệu Lotus Glass của Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp tại:

Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với Lotus Glass thông qua các cách sau:

← Bài trước Bài sau →